Game Mộng Võ Lâm 3D Cho Android IOs Mới Nhất

Tải Game Mộng Võ Lâm 3D Cho Android IOs Mới Nhất

Mộng Võ Lâm - game kiếm hiệp 3D đầu tiên của người Việt
Game Mộng Võ Lâm là một thể loại MMORPG game kiếm hiệp 3D đầu tiên do người Việt Nam tự sản xuất 100%,đây được coi là một sự kiện mang tính cách mạng và là một bước tiến mới của Việt Nam trong làng game Việt.
Tham gia vào thế giới Mộng Võ Lâm,người chơi sẽ được trải nghiệm qua 6 môn phái như: Thiếu Lâm, Nga Mi, Cái Bang, Tiêu Dao, Nhật Nguyệt Thần Giáo và Ngũ Độc Giáo.Mỗi môn phái đều có những đặc trưng riêng cũng như có các tuyệt chiêu võ học riêng biệt,cho nên bạn phải trang bị và xây dựng nhân vật của mình một cách tinh tế-phù hợp để chiến đấu với kẻ thù,vì trong Mộng Võ Lâm có bộ pháp để khắc chế đối phương theo luật ngũ hành tương khắc: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.
Mộng Võ Lâm - game kiếm hiệp 3D đầu tiên của người Việt
Với đồ họa 3D sống động,skill tuyệt đẹp cũng như cốt truyện hấp dẫn và phong phú.Hãy trở thành một trong những đại cao thủ tham gia Hoa Sơn Luận Kiếm cùng với các nhân vật huyền thoại trong tác phẩm của Kim Dung, Cổ Long như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Chu Bá Thông, Quách Tĩnh, Kim Mao Sư Vương….
*Các tính năng khác trong game:
- Đại Hội Võ Lâm – Tỷ võ đoạt Minh Chủ
– Liên thủ Ma Giáo đại phá Thiếu Lâm
– Lục đại môn phái đại chiến Qang Minh Đỉnh
– Tranh đoạt bí kíp thất truyền
– Giải Cứu Nhạn Môn Quan
– Khám phá U Linh Sơn Trang
Mộng Võ Lâm có thể được xem như là một siêu phẩm game kiếm hiệp 3D đầu tiên của người Việt mà game thủ trông đợi nhất năm 2015.
Tóm lại, gMO 3D Mộng Võ Lâm android gây ấn tượng mạnh với game thủ bởi vẻ đẹp của đồ họa cực khủng. Lôi cuốn người chơi bởi những pha hành động hấp dẫn, đòn thế của nhân vật. Trò chơi hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, hi vọng khi chính thức ra mắt gMO Mộng Võ Lâm mobile sẽ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét