Game Nam Đế Mới Nhất Cho Android Ios

Game Nam Đế Mới Nhất Cho Android Ios

Game Nam Đế là dự án do đội ngũ Cỏ Non Studio phát triển, đây sẽ là sản phẩm đầu tay của nhóm khi bắt đầu tiến sâu hơn vào làng game Việt.
Nam Đế là gMO chiến thuật dựa trên cốt truyện lịch sử Việt Nam, giai đoạn nổi loạn sau khi Ngô Vương (Ngô Quyền) qua đời, tuy rất bi tráng nhưng đồng thời cũng đã đặt một mốc son đáng tự hào, khi Đinh Tiên Hoàng dẹp yên được các sứ quân khác và thống nhất đất nước, tự xưng Hoàng đế…
Tai Game Nam Đế
Tai Game Nam Đế
- Ấn tượng đầu tiên mà game thủ dễ dàng cảm nhận là những giai điệu nhẹ nhàng, thanh thoát hoàn toàn phù hợp với bối cảnh dã sử Việt xa xưa.
– Ngoài ra, các trận chiến trong game được lồng ghép với bản nhạc nền hào hùng, rực lửa khí thế. Có thế nói, ít có game thuần Việt nào được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm nhạc như Nam Đế.
– Trong bối cảnh loạn lạc, người chơi chọn 1 trong 5 sứ quân, tự xây dựng lực lượng từ lúc khởi nghĩa, đánh dẹp ác bá địa phương, chiêu mộ anh tài, cạnh tranh với người chơi khác, đến khi đạt được ngôi vị Hoàng đế chí tôn, để rồi tạo nên một câu chuyện truyền kỳ cho riêng mình.
Game Nam Đế 2015
Game Nam Đế 2015
- Về gameplay, Tải Game Nam Đế sẽ đi theo phong cách chiến thuật dạng Text và khá kén người chơi bởi độ khó, “hại não” mà vẫn có điểm ấn tượng cuốn hút riêng.
– Song song với việc bày binh bố trận, người chơi còn phải chăm lo mở rộng đất đai, bố trí quan viên phụ trách trồng trọt, buôn bán… nhằm có đủ nhân lực, vàng, lương thực hỗ trợ cho tướng sĩ ở sa trường.
– Thời gian đầu, để người chơi sẽ chiến đấu với NPC thông qua hệ thống phụ bản, qua đó để quen với việc bố trí binh tướng.
– Tuy nhiên, nhờ vào độ khó tăng dần trong từng cuộc chiến mà game thủ dần hình thành cho mình được các chiến pháp phù hợp. Có thể nói, các tính năng trong Nam Đế được lồng ghép vô cùng khôn khéo.
Game Nam Đế 2015 Android iOS
Game Nam Đế 2015 Android iOS
Game Nam Đế lấy bối cảnh thời loạn lạc này, người chơi chọn 1 trong 5 sứ quân, tự xây dựng lực lượng từ lúc khởi nghĩa, đánh dẹp ác bá địa phương, chiêu mộ anh tài, cạnh tranh với người chơi khác, đến khi đạt được ngôi vị Hoàng đế chí tôn, để rồi tạo nên một câu chuyện truyền kỳ cho riêng mình.
Tải game Nam Đế Apk
Tải game Nam Đế Lumia
Tải game Nam Đế Java
Tải game Nam Đế Miễn Phí

http://gameandroihay.com/game-nam-de-moi-nhat-cho-android-ios.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét