Tải game Ác Thần Online 3D Apk Cho Android

Tải game Ác Thần Online 3D Apk Cho Android

Tải game Ác Thần Online
Game gMO Ác Thần là một trong những dự án đặc biệt tới từ nhà phát hành MECorp (phát hành các game thành công vang dội như Phong Thần Dị Tướng, Thiên Thần Truyện,..) Sau hơn 1 năm chuẩn bị, đến hôm nay tựa game này mới gần như được hoàn thiện và các game thủ đã có cơ hội đến với phiên bản thử nghiệm của trò chơi. Do thời gian thai nghén lâu như vậy nên cộng đồng game thủ đặc biệt kỳ vọng vào tựa game này. Đặc biệt, Ác Thần là game thuộc thể loại MMOARPG trên nền tảng di động đầu tiên của Việt Nam do đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin của MECorp tự thiết kế và sản xuất.
Game Ác Thần xây dựng cốt truyện và bối cảnh từ những câu chuyện thần thoại. Game lấy bối cảnh thần hiệp nói về sự cạnh tranh giữa các vị thần. Trong số các tộc, Thần Tộc vốn có quyền lực cao nhất, cai quản thế giới và bảo bọc loài người hàng ngàn năm nay. Bất hòa đột ngột xảy ra khi một vị thần nổi dậy chống lại ThầnTộc để giành quyền lực về tay mình. Cuộc chiến tranh dẫn đến kết cục vị thần kia bị đày đọa xuống địa ngục và trở thành thần cai quản âm ti hay còn gọi là Ác thần.
Tải game Ác Thần OnlineSau hàng trăm năm khi Ác Thần gây dựng được thế lực lớn  và quyết tâm quay lại giành quyền lực của Thần Tộc, cuộc chiến tranh lại trở nên khốc liệt và đẩy loài người vào cảnh oán thán cùng cuộc chiến của các vị thần.Tải game Ác Thần Online và vài đặt, người chơi sẽ vào vai những chiến binh dũng mãnh của loài người. Nhiệm vụ của người chơi là phải tạo dựng sức mạnh để thay đổi vận mệnh của chính mình.
Tuy chỉ với phiên bản thử nghiệm nhưng game Ác Thấn vẫn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị. Game được xây dựng với đồ họa 2,5D cùng những gam màu ấm thanh nhẹ khá dịu mắt. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật game theo hình ảnh những chiến binh thần thoại tạo cảm giác mới lạ cho những game thủ trong nước khi đã quá quen với hình ảnh kiếm hiệp võ lâm.
Ngay sau khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong ba class nhân vật gồm: Pháp sư, Cung thủ hoặc Chiến binh. Mỗi nhân vật đều có một những kỹ năng chiến đấu và sở trường khác nhau. Lần đầu truy cập vào game người chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết để không bị bỡ ngỡ.
Tải game Ác Thần Online
Điểm đặc biệt mà game Ác Thần mang tới là hệ thống skill khá phong phú đa dạng gồm những kỹ năng Ability (chủ động) và Passive (nội tại). Khi đạt tới những cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được số điểm Point nhất định và lựa chọn tăng skill tùy ý. Vì vậy, tùy vào hướng đi của cá nhân mà game thủ có thể tạo ra được sự khác biệt với những người chơi khác dù là ngang cấp. Bên cạnh đó, Ác Thần đề cao tinh thần đồng đội, tình đoàn kết gữa cộng đồng người chơi trong game. Người chơi có thể tùy ý lập bang hội cùng làm nhiệm vụ, đánh boss hay tham gia liên minh để có cơ hội săn boss “hiếm” kiếm khoáng thạch khảm nạm trang bị để tăng sức mạnh.

Tải game Ác Thần Online cho mobile, máy tính

Bạn có thể download game cho các dòng điện thoại và máy tính bảng nền tảng iOS, Android, JAVA cũng như chơi game trên máy tính. Ngoài ra bạn cũng đừng quên theo dõi trên trang chủ acthan.mobi để không bỏ lỡ sự kiện nào trong game nhé! Nhanh tay download game Ác Thần về và chiến thôi!

Tìm kiếm :

Tải Game Ác Thần, Tai game ac than, Ác Thần Online, Ac than online, Tải Ác Thần Online, Tai ac than online, Download Game Ác Thần Trỗi Dậy, Download game ac than troi day, Tải Ác Thần Cho Android, Tai ac than cho android, Download Ác Thần Online iOS, Download ac than online ios, Tải Game Ác Thần Online Cho Điện Thoại Miễn Phí, Tai game ac than online cho dien thoai mien phi


http://gameandroihay.com/tai-game-ac-than-online-3d-apk-cho-android.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét