Tải Game Bá Thiên Hạ Online Cho Android IOS

Tải Game Bá Thiên Hạ Online Cho Android IOS

Bá Thiên Hạ là siêu phẩm game Online Mobile (gMO) ARPG với đồ họa 3D mới nhất được nhà phát hànhMECORP sản xuất vào tháng 2/2015, game được lấy chủ đề Tam Quốc. Nhưng trong Game Bá Thiên Hạkhông đưa bạn đến ba quốc gia Tam Quốc quen thuộc mà bạn sẽ lựa chọn 5 châu để khai chiến: U Châu, Ích Châu, Dương Châu, Từ Châu và Lương Châu để bạn đầu quân. Game hỗ trợ tất cả dòng máy điện thoại Androidvà IOS (iPhone/iPad).
ba thien ha
Công thành chiến hàng vạn người là một trong những tính năng đặc sắc nhất của Bá Thiên Hạ. Đây là game mobile đầu tiên mà game thủ có thể trải nghiểm cảm giác PK với hàng nghìn người. Rất cuốn hút phải không nào ?

Hệ thống gameplay Bá Thiên Hạ

Tải Game Bá Thiên Hạ tích hợp hệ thống PK đỉnh cao với hàng loạt tính năng vượt trội gồm: PVP, PVE , kết hợp cùng chức năng Công Thành Chiến độc lạ đưa bạn đến với những trận chiến liên hồi không ngừng nghỉ nhằm tranh đoạt ngôi vương, thống nhất thiên hạ.
- Hàng ngàn nhiệm vụ, hàng trăm phó bản, hàng chục bạn đồ và nhiều hoạt động đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.
- Không cày cuốc, không cần tìm kiếm trang bị, vũ khí để gia tăng sức mạnh cho nhân vật.
- Thẻ tướng sẽ giúp nhân vật bách chiến.
- Dù bạn Offline vẫn được Công Thành Chiến
- Có 4 lựa chọn nhân vật dành cho bạn bao gôm: Kiếm, Quạt, Thương, Cung.
- Hóa thân thành những nhân vật huyền Thoại trong Tam Quốc như : Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Khổng Minh, Điêu Thuyền, Nhị Kiều, Tiểu Kiều…
tai game ba thien ha
Nhằm chào mừng game mới open nhà phát hành MECORP đã tung ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn với những giải thưởng lớn vô cùng giá trị. Hãy nhanh tay tải game Bá Thiên Hạ về máy để trải nghiệm gMO “BOM TẤN 2015” này nhé.
Ngoài ra, game cũng tích hợp các tính năng tương tác xã hội cao như Hệ thống chat, Chia sẻ thành tựu, Tắm suối, Kết hôn hay Đua Heo giải trí.

Tải Game Bá Thiên Hạ Online Mobile Cho Android iPhone

phiên bản hack mới nhất 2015
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét